ธุรกิจเจ้าไหนก็ต้องการปิดการขายให้ได้เร็วๆทั้งนั้น โดยเฉพาะสินค้าที่มีอายุสั้น อย่างเช่นอาหารที่วัตถุดิบในการปรุงจะเก็บไว้ได้เพียงไม่กี่วัน หากผู้ประกอบการขายไม่ทันก็เท่ากับเป็นการปล่อยให้ต้นทุนจมหายไปกับวัตถุดิบที่หมดอายุ ถ้าเป็นร้านอาหารที่มีหน้าร้านก็ดูไม่น่ากังวลนัก เพราะลูกค้าจะเข้ามาสั่งอาหารกับเราถึงที่ร้าน แต่สำหรับธุรกิจขายอาหารกล่องเดลิเวอรีที่ใช้วิธีรับออเดอร์จากช่องทางต่างๆและจัดส่งให้ลูกค้าถึงที่ จะมีความยากกว่าตรงที่เจ้าของร้านต้องเป็นฝ่ายเข้าหาลูกค้าก่อน ต้องทำให้รู้ว่าเราขายอะไร และใช้ทักษะการสื่อสารมากกว่าเนื่องจากไม่ได้พูดคุยกันต่อหน้าเหมือนที่ลูกค้าไปสั่งอาหารตามร้านอาหารทั่วไป
ข้าวกล่องอาม่า (Arma Box) ร้านข้าวกล่องเดลิเวอรีที่เกิดจากความตั้งใจในการที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ไม่มีเวลาได้รับประทานอาหารกล่องคุณภาพดี รสชาติถูกปากเหมือนรับประทานอาหารฝีมือคนในครอบครัว เพียงออเดอร์อาหารที่ต้องการรับประทานมา ทางร้านก็จะจัดส่งให้ได้อิ่มอร่อยถึงที่ ด้วยรูปแบบการทำธุรกิจทำให้ร้านต้องรับมือกับความท้าทายตามที่เราพูดถึงในข้างต้น นั่นคือต้องสื่อสารกับลูกค้าและทำให้พวกเขาได้รับความสะดวกมากที่สุดด้วย ทางร้านจึงเลือกใช้ [email protected] เป็นเครื่องมือช่วยทำธุรกิจจากการเล็งเห็นว่าคนไทยส่วนใหญ่นิยมใช้แอปพลิเคชัน LINE ติดต่อสื่อสารกันในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าอยากเข้าถึงลูกค้าก็ต้องทำให้พวกเขามองเห็นความเคลื่อนไหวหรือข่าวสารของร้านผ่านหน้า LINE ให้ได้มากที่สุด จึงเลือกใช้การบรอดแคสต์รูปภาพเมนูอาหารประจำวัน และแจ้งโปรโมชั่นต่างๆผ่าน [email protected] ก็ทำให้เข้าถึงลูกค้าและปิดการขายได้ง่ายขึ้น เพราะทันทีที่ลูกค้าได้รับเมนูอาหารก็สามารถสั่งอาหารผ่านหน้า LINE ได้ทันที ติดตามการจัดส่งได้ไม่มีพลาดเพราะติดต่อกับพนักงานจัดส่งอาหารได้โดยตรงผ่านแชท LINE เช่นกัน
เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น
ในวันหนึ่งที่ทางร้านไม่สามารถบรอดแคสต์รูปภาพเมนูอาหารประจำวัน ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าร้านปิดในวันนั้น ทางร้านจึงต้องเสียออเดอร์ไปจำนวนมากเพราะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที เมื่อทำงานเองไม่ไหวก็ต้องหาคนที่ไว้ใจได้มาเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหา ทางร้านจึงปรึกษาและใช้บริการจาก Sellsuki บริษัทที่ได้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ ไลน์ ประเทศไทย ในการดูแลเรื่องการเปิดบัญชีและต่ออายุการใช้งานบัญชี [email protected] เมื่อเกิดปัญหาการบรอดแคสต์ที่ต้องการการแก้ไขเร่งด่วน ก็เป็นคนกลางช่วยสื่อสารกับทีมเทคนิคจนจบปัญหาได้ภายในเวลาเพียง 20 นาที ทางร้านจึงไม่เสียออเดอร์ ไม่เสียลูกค้า และไม่ต้องเสียเวลาไปกับการตามแก้ปัญหาด้วยตนเอง
[email protected] กับเรื่องที่หลายคนยังไม่รู้
หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการสมัคร [email protected] ผ่านตัวแทนของ ไลน์ ประเทศไทย ค่าสมัครถูกกว่าสมัครเอง มีปัญหาก็มีคนกลางช่วยประสานงานให้อย่างรวดเร็ว เหมือนอย่างที่ Sellsuki ช่วยดูแลปัญหาของร้านข้าวกล่องอาม่าจนไม่ต้องเสียโอกาสปิดการขายไป ทีมงานของ Sellsuki ยังผ่านการรับรองให้เป็น [email protected] Certified Trainer หากต้องการคำแนะนำการใช้งานทีมงานที่น่ารักก็ยินดีให้คำปรึกษา (ลูกค้าที่เปิดใช้แพ็กเกจที่กำหนดยังได้รับสิทธิ์เรียนการใช้งาน [email protected] ฟรีด้วย) ดีขนาดนี้อย่าคิดนาน รีบเข้าหาลูกค้าก่อนคู่แข่งของคุณจะไปถึงก่อนด้วย [email protected]
ปรึกษาบริการ [email protected] โดย Sellsuki ติดต่อมาได้เลย
Add [email protected] : @sellsuki-service
Facebook Inbox : https://m.me/sellsuki
Call Center : 02 026 3250